Khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp

F88 - Vay tiền chỉ sau 1h là có tiền Click Xem
TIMA - Vay tiền chỉ không có gì dễ hơn Click Xem
VIETMONEY - Vay tiền chỉ lãi suất thấp nhất Click Xem
MCREDIT - Vay tiền lên đến 70 Triệu cực dễ Click Xem

Thương hiệu (hay còn có tên gọi khác là brand) từ lâu đã là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trong hệ thông kiến thức marketing mà những ai làm kinh doanh bắt buộc phải biết. Vậy brand là gì và chúng đem lại những lợi ích nào cho doanh nghiệp, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé? Thương hiệu là những cảm nhận của người tiêu dùng về dịch vụ, sản phẩm của một công ty trên rất nhiều các khía cạnh như thuộc tính (brand attributes), giá trị (brand values), cá tính (brand personality), mô tả nhận diện (brand identities). Hiểu một cách đơn giản hơn, brand là thứ dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp này với hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp khác.

Chúng ta có thể kể tên một số brand nổi tiếng trên toàn thế giới như BMW, Audi, Louis Vuitton, Facebook, Instagram, …. Một doanh nghiệp có brand càng mạnh thì càng có cơ hội bán được hàng nhiều hơn. Trong một thí nghiệm với người tiêu dùng, khi người ta cho khác hàng bịt mắt và thử hai loại nước uống nổi tiếng là coca cola và pepsi thì gần như không ai phân biệt được. Tuy nhiên, khi được hỏi thì hơn 65% người sử dụng vẫn lựa chọn yêu thích coca cola hơn. Đó là minh chứng cho thấy brand tạo nên sự khác biệt.

Chúng ta có thể thấy được tầm quan trọng của brand trong cuộc chiến kinh doanh ngày càng khốc liệt như hiện nay. Bất kì một doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ muốn thành công cũng đều cần phải có một brand thật sự mạnh. Vậy có tất cả bao nhiêu loại brand và cách để xây dựng một brand thành công là như thế nào? Theo thống kê thì có 3 loại brand phổ biến là cá nhân, sản phẩm và địa phương. Thương hiệu cá nhân tức là các hình ảnh, giá trị để giúp người ta phân biệt được bạn với người khác. Tương tự, thương hiệu sản phẩm là một phần của thương hiệu công ty, thương hiệu sản phẩm tốt cộng với thương hiệu cá nhân tốt sẽ tạo nên một công ty vững mạnh.

Cuối cùng, thương hiệu địa phương là những thương hiệu mà khi nhắc đến làm người ta nhớ ngay đến địa phương hay quốc gia đó. Chợ Bến Thành, vịnh Hạ Long, Chùa Một Cột, … đều là những ví dụ điển hình và vô cùng nổi tiếng. Để tạo nên một brand hoàn chỉnh thì cần phải có đầy đủ các yếu tố sau: tên thương hiệu, câu định vị (slogan), mẫu logo, màu sắc, kiểu chữ, mẫu định dạng thương hiệu.

Làm brand hiện đang là một ngành nghề hot trong giới trẻ vì tính năng động sáng tạo của nó cùng với mức đãi ngộ vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới ngành nghề này thì đừng ngại ngần đăng kí khóa học “xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp” để nâng cao kiến thức cho mình ngay thôi nào.

Khóa học “xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp” hiện đang được giảm giá lên tới 40%

Đặc biệt, chi phí khóa học này là vô cùng ít (chỉ từ 99k đến 300k), chỉ bằng 1,2 bữa ăn tối là bạn có thể chủ động học được mọi thời gian, mọi địa điểm. Ngoài ra, bạn có thể học khóa học này trọn đời, học tùy thích, xem đi xem lại cho đến khi thành thạo. Bạn cũng sẽ được những giảng viên đầy tâm huyết của khóa học support trọn đời. Đừng ngại ngần mà hãy thử phong cách học mới mẻ và hiện đại này nhé.

Khóa học “xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp” này dành cho ai?

– Khóa học dành cho mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi, bất cứ ai cũng có thể học được.
– Khóa học dành cho những ai đam mê với ngành nghề marketing, kinh doanh và truyền thông, đặc biệt là trong việc xây dựng thương hiệu hiệu quả.
– Khóa học dành cho những ai muốn học xây dựng brand nhưng không có thời gian và điều kiện để theo học các lớp offline.
– Khóa học dành cho những ai muốn học về xây dựng brand nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu và cần chuẩn bị những gì.
-Khóa học dành cho những ai muốn học về xây dựng thương hiệu nhanh chóng và hiệu quả.
– Khóa học dành cho những ai muốn học về xây dựng brand theo yêu cầu của công ty.
– Khóa học dành cho những ai đã có sự nghiệp kinh doanh riêng, muốn học xây dựng brand để giúp doanh nghiệp của mình phát triển hơn, chuyên nghiệp hơn và có tính cạnh tranh cao hơn.
– Khóa học dành cho những bạn sinh viên chuyên ngành kinh doanh, truyền thông hoặc marketing muốn học thêm để nâng cao kiến thức cho bản thân.

Bạn học được gì từ khóa học “xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp” này?

– Bạn sẽ được giới thiệu về ngành xây dựng thương hiệu, từ đó có cái nhìn tổng quát nhất về ngành này.
– Bạn sẽ được hiểu rõ về tầm quan trọng của việc làm brand.
– Bạn sẽ được học các kiến thức về brand như thương hiệu cá nhân, thương hiệu lãnh đạo, thương hiệu doanh nghiệp.
– Bạn sẽ biết cách để xây dựng riêng cho mình một brand riêng biệt, độc đáo.
– Bạn sẽ nâng tầm được thương hiệu của mình để có thể tạo nên một doanh nghiệp uy tín trong mắt khách hàng.
– Bạn sẽ được bật mí những lỗi hay mắc phải trong việc quá trình tạo dựng brand.

Toàn bộ khóa học “xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp” ở trên đều được giảm giá tới 40% nếu bạn sử dụng mã giảm giá TOP.EDU.VN. Hãy nhanh chóng lựa chọn khóa học bổ ích này nhé, chúc các bạn học thật tốt!

HỌC FACEBOOK MARKETING ONLINE đang giảm 40% Click Xem
HỌC QC GOOGLE ADWORDS ONLINE đang giảm 40% Click Xem
30 Tuyệt chiêu tăng doanh số KHỦNG KHIẾP đang giảm 40% Click Xem

Leave a Reply