Khóa học bí quyết sáng tạo quảng cáo viral và livestream bán hàng online

F88 - Vay tiền chỉ sau 1h là có tiền Click Xem
TIMA - Vay tiền chỉ không có gì dễ hơn Click Xem
VIETMONEY - Vay tiền chỉ lãi suất thấp nhất Click Xem
MCREDIT - Vay tiền lên đến 70 Triệu cực dễ Click Xem

Quảng cáo viral hiện đang là một trong những chiến lược marketing được nhiều nhãn hàng áp dụng nhất hiện nay vì chi phí sản xuất không cao mà hiệu quả thì lại vô cùng lớn. Vậy quảng cáo viral là gì, tại sao nó lại có nhiều ưu điểm nổi bật đến vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé. Viral là một cụm từ tiếng Anh mà khi dịch sang tiếng Việt có nghĩa là “lan truyền”, là cơ chế gốc của từ virus. Tức là một quảng cáo viral sẽ có sức lây lan tới cộng đồng giống như một con virus mà không cần một chất xúc tác hay sự kích thích gì cả.

Tuy nhiên, vòng đời của quảng cáo viral cũng có tính hữu hạn, nó sẽ chỉ nổi bật trong một khoảng thời gian nhất định và trong một hoàn cảnh nhất định. Mặc dù như thế nhưng chi phí để làm ra một quảng cáo viral không phải quá cao mà sức ảnh hưởng của nó trong cộng đồng là rất lớn nên được rất nhiều các nhãn hàng ưa thích sử dụng. Trong đợt mùng 8/3 vừa qua chúng ta có thể kể tới một số clip quảng cáo viral thành công như “tôi ghét mẹ tôi” của viettel, chiến dịch driver woman của uber, ….

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng để có một chiến dịch viral thành công thì thực sự rất là khó, phải mất nhiều thời gian và công sức. Bạn chỉ có thể đánh giá một quảng cáo là viral thành công khi nó đã thực sự viral, khi nó có hàng triệu lượt xem và hàng trăm ngàn lượt chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Còn trước đó, dù có chuẩn bị kĩ lưỡng đến đâu thì bạn cũng không thể đánh giá được rằng liệu nó sẽ viral hay không. Tuy nhiên thì sẽ vẫn có những lưu ý bắt buộc bạn phải tuân theo để nắm chắc phần thắng. Đầu tiên, nội dung quảng cáo viral của bạn phải thực sự hấp dẫn và đúng thời điểm (ví dụ như khi được cho ra mắt vào 8/3 thì các chiến dịch marketing phải liên quan tới phụ nữ). Thứ hai, nội dung đó không được dài dòng, phải ngắn gọn, dễ nhớ và dễ chia sẻ.

Một tips nho nhỏ các bạn cần lưu ý đó là khi quảng cáo viral được chia sẻ bởi một người nổi tiếng thì phần trăm thắng lợi sẽ nâng cao lên rất nhiều. Một chiến dịch quảng cáo viral thành công sẽ có 4 dấu hiệu sau: nội dung câu chuyện hấp dẫn hợp thời; lượt tương tác cao trong thời gian ngắn; vai trò của thương hiệu thể hiện rõ ràng, giúp giải quyết vấn đề hay “nút thắt” trong câu chuyện; tính cách, giá trị đại diện của KOL phù hợp với thương hiệu.

Quảng cáo viral là một cuộc chơi lớn giữa các nhãn hàng với nhau, từ những nhãn hàng nhỏ cho đến những thương hiệu đã có tiếng trên thị trường. Nếu bạn cũng muốn là một phần của cuộc đua đó thì đừng ngại ngần mà hãy nhanh tay đăng kí khóa học “bí quyết sáng tạo quảng cáo viral và livestream bán hàng online” để bổ sung kiến thức cho mình ngay đi nào.

Khóa học “bí quyết sáng tạo quảng cáo viral và livestream bán hàng online” hiện đang được giảm giá lên tới 40%

Đặc biệt, chi phí khóa học này là vô cùng ít (chỉ từ 99k đến 300k), chỉ bằng 1,2 bữa ăn tối là bạn có thể chủ động học được mọi thời gian, mọi địa điểm. Ngoài ra, bạn có thể học khóa học này trọn đời, học tùy thích, xem đi xem lại cho đến khi thành thạo. Bạn cũng sẽ được những giảng viên đầy tâm huyết của khóa học support trọn đời. Đừng ngại ngần mà hãy thử phong cách học mới mẻ và hiện đại này nhé.

Khóa học “bí quyết sáng tạo quảng cáo viral và livestream bán hàng online” này dành cho ai?

– Khóa học dành cho mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi, bất cứ ai cũng có thể học được.
– Khóa học dành cho những ai đam mê với ngành nghề marketing, đặc biệt là trong việc tạo ra các quảng cáo viral và các livestream để bán hàng online.
– Khóa học dành cho những ai muốn học về quảng cáo viral và livestream nhưng không có thời gian và điều kiện để theo học các lớp offline.
– Khóa học dành cho những ai muốn học về quảng cáo viral và livestream nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu và cần chuẩn bị những gì.
– Khóa học dành cho những ai muốn học về quảng cáo viral và livestream để bán hàng online theo yêu cầu của công ty.
– Khóa học dành cho những ai đã có sự nghiệp kinh doanh riêng, muốn học quảng cáo viral và livestream để thu hút khách hàng.
– Khóa học dành cho những bạn sinh viên chuyên ngành kinh doanh hoặc marketing muốn học thêm quảng cáo viral và livestream bán hàng online để nâng cao kiến thức cho bản thân.

Bạn học được gì từ khóa học “bí quyết sáng tạo quảng cáo viral và livestream bán hàng online” này?

– Bạn sẽ được giới thiệu về quảng cáo viral và livestream bán hàng online, từ đó có cái nhìn bao quát nhất về ngành này.
– Bạn sẽ được học cách sáng tạo những nội dung viral tốt nhất, có tính lan truyền nhanh nhất.
– Bạn sẽ nắm được cách truyền tải tốt nhất những thông điệp của nhãn hàng tới những khách hàng tiềm năng.
– Bạn sẽ biết cách lên kịch bản bán hàng online một cách nhanh chóng và hiệu quả.
– Bạn sẽ nắm được quy trình để cho ra đời một chiến dịch marketing hiệu quả.
– Bạn sẽ biết được cách livestream bán hàng online thu hút khách hàng.

Toàn bộ khóa học “bí quyết sáng tạo quảng cáo viral và livestream bán hàng online” ở trên đều được giảm giá tới 40% nếu bạn sử dụng mã giảm giá TOP.EDU.VN. Hãy nhanh chóng lựa chọn khóa học bổ ích này nhé, chúc các bạn học thật tốt!

HỌC FACEBOOK MARKETING ONLINE đang giảm 40% Click Xem
HỌC QC GOOGLE ADWORDS ONLINE đang giảm 40% Click Xem
30 Tuyệt chiêu tăng doanh số KHỦNG KHIẾP đang giảm 40% Click Xem

Leave a Reply